Tự thỏa thuận:
·
dongtrieumart.vn không chịu trách nhiệm về
tính chuẩn xác, hợp pháp của các sản phẩm được đăng tin/quảng cáo trên trang.
Tuy nhiên Ban quản lý dongtrieumart.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất
khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán
không chuẩn xác, sai sự thật… Trường hợp nhận được khiếu nại từ phía Khách
hàng, ban quan lý dongtrieumart.vn sẽ xác nhận lại thông tin, nếu đúng như phản
ánh thì tùy theo mức độ, dongtrieumart.vn sẽ có những biện pháp xử lý phù hợp,
kịp thời.
·
dongtrieumart.vn tôn trọng và nghiêm túc thực
hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu
dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin
bán , dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi
tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian
lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước
pháp luật.
·
Các bên liên quan bao gồm người bán, người
mua đều có vai trò và trách nhiệm tích cực trong việc giải quyết các vấn đề
phát sinh (nếu có).
·
Thành viên mua có thể gửi khiếu nại trực tiếp
đến thành viên bán, hoặc thông qua ban quản lý sàn giao dịch TMĐT
dongtrieumart.vn. Sau khi tiếp nhận phản hồi, dongtrieumart.vn sẽ sẽ chuyển
ngay khiếu nại đó đến thành viên bán bằng các phương thức nhanh nhất.
·
Thành viên đăng tin bán phải hoàn toàn chịu
trách nhiệm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ đăng tải trên dongtrieumart.vn.
Trường hợp có khiếu nại phát sinh, thành viên đăng tin có trách nhiệm cung cấp
văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn
cho khách hàng. Trong mọi trường hợp, thành viên đăng tin phải có trách nhiệm
giải quyết mọi khiếu nại của thành viên mua liên quan đến chất lượng của hàng
hóa, dịch vụ cung cấp.
Đưa ra cơ
quan pháp luật:
·
Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu
nại giữa thành viên đăng tin bán và thành viên mua, các bên sẽ ưu tiên giải
quyết bằng biện pháp thương lượng, hòa giải. Nếu thông qua hình thức thương
lượng, hòa giải mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao
dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên có quyền gửi đơn đến
cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các
bên.
·
Quy trình tiếp nhận thông tin khiếu nại, cách
thức giải quyết:
Bước 1: Tất cả các yêu cầu giải
quyết khiếu nại sẽ được chuyển đến bộ phận Chăm sóc khách hàng. Địa chỉ nhận
khiếu nại:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SỐ ICTSO
Địa chỉ: Tổ 18 khu 2, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long,
Quảng Ninh.
Điện thoại: 0886 679 601
Email: dongtrieumart@gmail.com
Bước 2: Sau khi tiếp nhận yêu cầu
giải quyết khiếu nại, trong vòng 3 ngày làm việc, bộ phận Chăm sóc khách hàng
sẽ tiến hành xác minh lại những thông tin do khách hàng cung cấp (qua nhân viên
có liên quan, và nội dung thông tin trên website), lập tờ trình giải quyết
khiếu nại, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu
nại (Bộ phận Kinh doanh).
Bước 3: Trong vòng 2 ngày làm
việc, Bộ phận Kinh doanh có trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết thỏa đáng
cho khách hàng và phản hồi bằng văn bản (có chữ ký của trưởng bộ phận) cho bộ
phận Chăm sóc khách hàng.
Bước 4: Trong vòng 1 ngày làm
việc tiếp theo, Sau khi nhận được phương án giải quyết khiếu nại, bộ phận Chăm
sóc khách hàng làm tờ trình xin ý kiến của Ban Giám đốc (có chữ ký của trưởng
bộ phận).
Bước 5: Ban Giám đốc xem xét và
ra quyết định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại, trong vòng 2 ngày
làm việc tiếp theo.
Bước 6: Sau khi nhận được quyết
định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại của Ban Giám đốc, trong vòng 1
ngày làm việc tiếp theo, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành phúc đáp cho
khách hàng khiếu nại, và lập biên bản xác nhận nếu khách hàng đồng ý với cách
giải quyết trên. Quy trình kết thúc.
Bước 7: Trường hợp khách hàng
không đồng ý với cách giải quyết trên và yêu cầu giải quyết lại. Yêu cầu giải
quyết lại khiếu nại sẽ được chuyển về bộ phận Chăm sóc khách hàng. Quy trình
lặp lại các bước 4, 5, 6.